Contact Form

Name

Email *

Message *

Cari Blog Ini

Kenh Youtube Gay Phan No Vi Cau View Tu Mat Mat Cua Lang Nu

Kênh Youtube gây phẫn nộ vì "câu view" từ mất mát của Làng Nủ

Phản ứng dữ dội trên mạng xã hội

Một kênh Youtube với tên gọi "Độc lạ Bình Dương" đã đăng tải video về vụ cháy tại Làng Nủ (Đắk Lắk) khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Video này bị chỉ trích nặng nề vì có nội dung câu view, lợi dụng sự đau thương của những người dân tại Làng Nủ để kiếm lợi nhuận.

Nội dung video gây bức xúc

Video dài hơn 10 phút ghi lại cảnh đoàn người đi bộ hàng cây số để đến viếng người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy. Kênh Youtube này đã sử dụng giọng điệu thương tiếc, đồng cảm với nỗi đau của những người dân. Tuy nhiên, hành động quay cận cảnh người khóc lóc, đang trong tình trạng đau đớn, tuyệt vọng đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

Hành động của kênh Youtube "Độc lạ Bình Dương" đã vi phạm nghiêm trọng tiêu chuẩn cộng đồng của YouTube. Cụ thể, video này đã vi phạm các quy định về: * Nội dung bạo lực * Nội dung gây sốc * Tôn trọng sự riêng tư * Khuyến khích sự thương cảm trá hình

Đề nghị xử lý kênh Youtube

Trước sự phẫn nộ của dư luận, rất nhiều ý kiến đã đề nghị YouTube xóa kênh "Độc lạ Bình Dương" để ngăn chặn hành vi câu view vô đạo đức. Cộng đồng mạng cũng kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm kênh Youtube này.

Thông điệp lan tỏa

Vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng lợi dụng sự đau thương của người khác để kiếm lợi nhuận. Cộng đồng mạng cần tỉnh táo hơn trước những nội dung câu view, giật gân, vi phạm chuẩn mực đạo đức.


Comments